Vipharco triển khai thành công phần mềm OMEGA.ERP

Vipharco triển khai thành công phần mềm OMEGA.ERP

Tháng 5/2019, Công ty cổ phần Dược phẩm Vipharco và Công ty TNHH công nghệ và giải pháp OMEGA đã chính thức khởi động triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp OMEGA.ERP theo đặc thù ngành dược.

Công ty cổ phần Dược phẩm Vipharco được thành lập từ năm 1982 và trụ sở chính của Vipharco được đặt tại Pháp. Vipharco là một công ty đa năng hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng và chuyên nghiên cứu, đưa ra thị trường, điều tiết, phân phối các sản phẩm chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn châu Âu cho khách hàng ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, định hướng và kiến thức về thị trường dược phẩm trong nước, công ty đã chiếm được vị thế là một đối tác mạnh và có trách nhiệm của Việt Nam.

 

Vipharco triển khai thành công phần mềm OMEGA.ERP

 

Hiện Vipharco đang nắm giữ vị trí dẫn đầu những công ty có hệ thống tìm kiếm những sản phẩm có nhiều ưu việt, mua giấy phép sản xuất,  Sản xuất nhượng quyền, đăng ký thuốc,  marketing, phân phối các sản phẩm thuốc, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng  của Châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Sự phát triển năng động của Vipharco dựa trên đầu tư vào sự lựa chọn các sản phẩm, mua giấy phép sản xuất và đăng ký cũng như trên một phong cách làm việc, được thiết kế để phát triển các kỹ năng và khuyến khích sự đóng góp cá nhân vào sự sáng tạo, năng lực marketing và bán hàng vượt bậc làm cho Vipharco là công ty hàng đầu  bán hàng tại Thị Trường Việt Nam.

anh vipharco

Tháng 11/2019, Omega và Vipharco đã ký nghiệm thu giải pháp phần mềm Quản trị doanh nghiệp OMEGA.ERP. Việc ứng dụng giải pháp OMEGA.ERP giúp cho Công ty Vipharco chuẩn hóa toàn bộ quy trình làm việc. Đặc biệt hệ thống hỗ trợ các báo cáo phân tích thông minh (BI) giúp cho việc ra quyết định nhanh trong công tác điều hành.

Hãy thường xuyên theo dõi OMEGA.ERP để cập nhật thêm các kiến thức mới cũng như thông tin về phần mềm ERP. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem những thông báo mới tại Fanpage OMEGA.ERP cũng như liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 028 3512 8448 để nhận được có thể tư vấn giải pháp ERP tối ưu cho bạn cũng như những ưu đãi hấp dẫn.

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *