2

Bảng phí dịch vụ

Gói hỗ trợ
120.000đ
Dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.
Không giới hạn tính năng
Không phí khởi tạo
Không giới hạn người dùng
Kết nối thiết bị bán hàng
Báo cáo bán hàng đa kênh
Gói hỗ trợ
120.000đ
Dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.
Không giới hạn tính năng
Không phí khởi tạo
Không giới hạn người dùng
Kết nối thiết bị bán hàng
Báo cáo bán hàng đa kênh
Gói hỗ trợ
120.000đ
Dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.
Không giới hạn tính năng
Không phí khởi tạo
Không giới hạn người dùng
Kết nối thiết bị bán hàng
Báo cáo bán hàng đa kênh

Một số câu hỏi thường gặp

1. Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo trong vòng 15 ngày.
Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của bạn cũng như hỗ trợ bạn khi mua gói dịch vụ chính thức. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6750.

2. Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

3. Nếu tôi đang dùng Sapo Web mà muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng thì tính phí như thế nào?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

1. Tôi được dùng thử dịch vụ trong vòng bao lâu? Nếu tôi muốn mua gói dịch vụ chính thức thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể đăng ký để được trải nghiệm miễn phí Sapo trong vòng 15 ngày.
Chuyên viên tư vấn của Sapo sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt thời gian dùng thử để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của bạn cũng như hỗ trợ bạn khi mua gói dịch vụ chính thức. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 1900 6750.

2. Phí khởi tạo có bao gồm trong giá gói dịch vụ không? Phí này được thu 1 lần duy nhất đúng không?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

3. Nếu tôi đang dùng Sapo Web mà muốn dùng thêm tính năng quản lý bán hàng thì tính phí như thế nào?

Bạn thân mến, trong giá gói dịch vụ chưa bao gồm phí khởi tạo. Phí khởi tạo sẽ được tính duy nhất 1 lần khi bạn ký hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu bạn ký hợp đồng dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được miễn phí khởi tạo.

Open this in UX Builder to add and edit content