HỆ THỐNG QUẢN LÝ HOÁ ĐƠN – OMEGA.INV
Phần mềm OMEGA.INVOICE – Phần mềm quản lý hóa đơn được thiết kế tinh gọn, đơn giản và dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ đăng ký, phát hành, quản lý và các loại báo cáo hóa đơn, dễ dàng sử dụng và quản lý
OMEGA.INV (Electric invoice) là một phân hệ được thiết kế lập trình một cách công phu, đảm bảo đầy đủ thông tin theo đúng Nghị định 51/2010/NĐ-CP và Thông tư số 153/2010/TT-BTC về việc lập hóa đơn tự in:
- Số hóa đơn được in liên tục.
- Đáp ứng tính bảo mật, phân quyền.
- Phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
- Thiết kế theo mẫu đặc thù của doanh nghiệp.
- Dữ liệu được lưu trữ trên máy vi tính, có thể truy xuất xem lại khi cần.
- Sao lưu dữ liệu dự phòng.
- Tiết kiệm chi phí đặt in, và thời gian.
- Chạy trên mạng nội bộ LAN: server & client.
- Phân quyền sử dụng theo từng nhân viên.
- Phân quyền báo cáo, truy xuất số liệu chặt chẽ.
- Tùy chỉnh khổ in dễ dàng…
- Phần mềm này có thể sử dụng cùng Hệ thống quản trị doanh nghiệp OMEGA hoặc có thể hoạt động độc lập.