Hỗ trợ khắc phục các vấn đề phát sinh của phần mềm trong suốt thời gian bảo hành, bảo trì.
Hỗ trợ kiểm tra và giải đáp các thắc mắc của người dùng khi sử dụng phần mềm.
Thông báo và cập nhật phiên bản mới khi có yêu cầu hoặc có sự thay đổi của phần mềm đáp ứng các quy định mới của cơ quan quản lý (Thuế, Bộ Tài Chính, Liên Đoàn Lao Động).
Thông báo, nhắc nhở, hỗ trợ bên khách hàng sao lưu (Backup) dữ liệu định kỳ vào ngày cuối cùng của tháng.
Cài đặt và cấp lại bản quyền phần mềm trong trường hợp khách hàng có sự hỏng hóc về máy tính.
Kiểm tra số liệu, hỗ trợ số liệu cho khách hàng khi có yêu cầu.
Tư vấn nghiệp vụ phát sinh và cách thức hạch toán trên phần mềm.
Cử nhân viên kỹ thuật giỏi, tinh thông nghiệp vụ để giải đáp những thắc mắc về việc sử dụng phần mềm và hướng dẫn sử dụng phần mềm Omega khi khách hàng có yêu cầu.
Chỉnh sửa báo cáo, khắc phục lỗi phần mềm (nếu có).
Trong thời gian bảo hành, bảo trì: Định kỳ, cuối mỗi quý, Omega kiểm tra (trực tiếp, qua điện thoại hoặc email) tình hình sử dụng phần mềm của khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu và giải thích rõ thêm những vấn đề vướng mắc của khách hàng.