LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM OMEGA ERP TRONG QUẢN LÝ NGÀNH GỖ

Triển khai ERP trong doanh nghiệp là quá trình tin học hóa toàn diện các hoạt động của doanh nghiệp dựa trên các quy trình quản lý tiên tiến.

Lợi ích của ERP

Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp vừa và lớn, chúng tôi đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Hiện tại, Omega đang đẩy mạnh phát triển phần mềm Quản lý doanh nghiệp cho ngành Gỗ và Dược phẩm.

Với doanh nghiệp ngành gỗ, sau khi triển khai sẽ giải quyết được các bài toán:
  • Đánh giá được các nguồn lực phục vụ sản xuất
  • Lập kế hoạch và theo dõi xuất hàng cho khách hàng
  • Lập kế hoạch sản xuất theo ngày, tuần, tháng, …và theo dõi tiến độ thực hiện
  • Đề xuất điều chỉnh tăng/giảm các nguồn để đáp ứng các nhu cầu theo tiến độ của khách hàng
  • Kiểm soát, quản lý nhà thầu phụ/nhà gia công
  • Quản lý kiểm soát tồn kho, tối ưu tồn kho
  • Giá thành chi tiết sản phẩm
  • Hệ thống kế toán tài chính
  • Tính toán nhu cầu NVL, quản lý Cung ứng/Mua hàng đáp ứng sản xuất
Sau khi triển khai thành công dự án, giải pháp ERP cho ngành gỗ, doanh nghiệp sẽ:
  • Luôn luôn kiểm soát được tiến độ sản xuất nhằm đạt được thời gian giao hàng cam kết
  • Tối ưu hóa và kiểm soát tồn kho hiệu quả
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tiến độ, chất lượng sản xuất
  • Nhà quản trị yên tâm hệ về thống số liệu luôn cập nhật kịp thời.

Video Demo Sản phẩm dưới đây sẽ giúp Khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về phần mềm OMEGA.ERP của Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp Omega trong Quản trị doanh nghiệp của Ngành Gỗ:

Để có những trải nghiệm thực tế hơn về ứng dụng ERP, khách hàng có thể tham khảo phần mềm OMEGA.ERP, với phiên bản đa ngôn ngữ, bạn được tùy biến trường dữ liệu phù hợp với mục đích thực tế tại doanh nghiệp, giúp quá trình vận hành doanh nghiệp mượt mà và kết nối hơn.