Chức năng của OMEGA.CRM1

 

Phần mềm OMEGA.CRM1 được thiết kế và xây dựng bởi công ty Omega. Phần mềm này hội tụ những điểm ưu việt, bao gồm những tính năng tiện ích đặc thù cho ngành kinh doanh.  

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, xã hội, cũng như sự thay đổi về công nghệ thông tin ngày nay, yêu cầu chúng ta phải xúc tiến công việc để theo kịp nhịp sống hiện đại, do đó phần mềm OMEGA.CRM1 được phát triển để đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

 

 

 

Chức năng của OMEGA.CRM1:

Quản lý khách hàng

  • Quản lý khách hàng tiềm năng và khách hàng (đã mua).

  • Lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng: khách hàng đến từ nguồn nào, phân loại khách hàng, các thông tin liên lạc (điện thoại, email, skype,..)

  • Tìm kiếm nhanh thông tin khách hàng như: tên, CMND, số điện thoại, email,…

  • Sales có thể ghi lại các cơ hội (KH tiềm năng) và thêm mới vào hệ thống một cách dễ dàng thông qua điện thoại, Ipad, laptop..

  • Import dữ liệu tổng thể theo từng khách hàng hay khách hàng hàng loạt

Tư vấn khách hàng

  • Lưu lại thông tin tư vấn khách hàng: nội dung chi tiết trao đổi giữa sales và khách hàng… được lưu ở dạng nhật ký.

  • Cập nhật mức độ tiềm năng của khách hàng.

  • Lưu trữ thêm thông tin pháp lý nếu KH quyết định mua BĐS.

  • Nhắc cuộc hẹn với khách hàng thời gian trong tương lai..

Sản phẩm (Dữ liệu này được kế thừa)

  • Truy xuất theo trình tự: Dự án -> Lô -> Tầng -> Căn chung cư (dữ liệu này đã được khai báo)

  • Hiển thị dạng sơ đồ các lô chung cư (đơn giản, dễ hiểu) và cho biết tình trạng các lô chung cư (sẵn sàng, đã đặt cọc, đã ký hợp đồng) ở dạng màu sắc.

  • Có thể xem nhanh từ sản phẩm này về thông tin: diện tích, phòng ngủ, nội thất,… 

  • Xem nhanh thông tin về chính sách thanh toán của sản phẩm.

  • Lưu trữ cập nhật bảng giá căn hộ được thay đổi theo thời gian

  • Cập nhật thông tin liên hệ chăm sóc căn hộ với khách hàng

Đăng ký & Giữ chỗ

  • Cho phép cập nhật đăng ký mua căn hộ

  • Cập nhật và hiển thị tình hình giữ chỗ căn hộ

Đặt cọc & ký hợp đồng

  • Lập phiếu đặt cọc thu tiền từ khách hàng. Thông tin sẽ được chuyển cho TP duyệt và kế toán có thể truy vấn được.

  • Thu tiền đợt 1, lập phiếu chuyển bộ phận tổng hợp ra hợp đồng mua bán.

  • Tự động cập nhật trạng thái căn hộ (đồng thời đổi màu sắc) khi đã nhận tiền đặt cọc hoặc thu tiền đợt 1 – ký hợp đồng.

Quản lý lịch làm việc nhân viên

  • Sales cập nhật lịch làm việc của mình hàng tuần

  • Quản lý theo dõi và có những thông tin phản hồi

Báo cáo

  • Báo cáo tình hình tồn kho căn hộ

  • Báo cáo nhật ký liên hệ khách hàng

  • Báo cáo doanh số bán theo Khách hàng

  • Báo cáo doanh số bán theo từng Block, tầng, nhân viên kinh doanh

  • Báo cáo theo dõi tình hình thu tiền của từng khách hàng, theo từng cột thanh toán

  • Báo cáo tình hình đặt cọc theo dự án, căn, tầng, sales,… theo thời gian ngày, tháng, năm

Phân quyền

  • Phân quyền IT – quản trị

  • Phân cấp quản trị từng Sales -> trưởng nhóm sales -> Khu vực -> Quản lý (Phó phòng, Trưởng phòng, giám đốc kinh doanh)

  • Phân quyền dự án, lô chung cư

  • Phân quyền chi tiết chức năng

Phần mềm CRM1 là phần mềm không ngừng ở quản lý quan hệ khách hàng chung mà còn đi sâu vào ngành Bất Động Sản. Là một giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ, tư vấn và lưu lại thông tin chi tiết của khách hàng, quản lý thông tin chi tiết từng sản phẩm, đăng ký giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, quản lý lịch làm việc, quản lý dự án, email khách hàng, báo cáo tình hình tồn căn hộ, phân quyền, …CRM1 không những giúp xây dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng bền vững hơn mà còn giúp các doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh của mình xuyên suốt hơn.

 

Phòng triển khai Omega

Công ty Công Nghệ và Giải Pháp Omega

Previous Next